20 พ.ค.59 เจ้าหน้าที่ สนธิกำลังพลจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับ เขต จ.ปัตตานี

"สนธิกำลังพลจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับ"
เมื่อวันที่ 20 พ.ค.59 เวลา 01:09 น. นปพ.ร่วม จว. ป.น.ประกอบกำลังจาก ฉก.ทพ.43 ,ฉก.ตชด.44 ,บก.ควบคุม4 ,ชปข.พิเศษ สขว.ฯ , ชค.543 ,ขกท.พล.ร.15 ,นปพ.กก.สส.ภ.จว.ป.น. , ชุดเครื่องมือพิเศษ นฝต.ฯ ร่วมกับ ฉก.ทพ.22 , สภ.ยะรัง ติดตามบังคับใช้กฏหมาย ในพื้นที่ ม.4 ต.ยะรัง อ.ยะรัง จว.ป.น.



ผลการปฏิบัติ
การตรวจค้นบ้านไม่มีเลขที่ พิกัด QH 551746 พบต้องสงสัย พบบุคคลพยายามหลบหนีออกทางหลังบ้าน แต่สามารถควบคุมตัวไว้ได้ จากการตรวจสอบทราบชื่อ นายแวสาเฮาะ ...... สมาชิกกลุ่ม ผกร.พื้นที่ อ.ยะรัง ระดับ มือประกอบระเบิด อยู่ระหว่างหลบหนีการประกันตัวในชั้นศาล และมีหมาย ป.วิอาญา ศาลจังหวัดปัตตานี ที่ 84/2559 ลง 24 ก.พ.59 เพิ่มเติมจาก จึงได้ ส่งตัวให้ ฉก.ทพ.22 ดำเนินการควบคุมตาม พ.ร.บ.กฎอัยการศึก ส่งตัวมาดำเนินกรรมวิธีซักถาม ณ หน่วยซักถาม ขกท.สน.จชต.
ข้อมูล นายแวสาเฮาะฯ เคยถูกจับกุม จากเหตุปะทะปอเนาะบานา อ.เมือง ป.น.เมื่อ 2 พ.ค.58 ผลซักถามยอมรับสารภาพ ว่าเป็น "มือระเบิด" สภ.ยะรัง จึงออกหมายจับ ป.วิอาญา และ ประกันตัว
ระหว่างประกันตัว พบ DNA นายแวสาเฮาะฯ ตรงกับเหตุรุนแรงพื้นที่ สภ.โสร่ง จึงออกหมาย ป.วิอาญา เพิ่มเติม 1 หมาย หลังจากนั้น นายแวสาเฮาะฯ ได้หลบหนี จนกระทั่งถูกควบคุมตัว เมื่อคืนที่ผ่านมา ครับ
narapeace เพจที่ไม่ใช่แค่ร่วมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่และเพื่อนๆในพื้นที่ จชต แต่เราร่วมลงพื้นที่ไปพร้อมๆกันและมีส่วนร่วมจากแนวหลังสู่พื้นที่เพื่อแก้ปัญหาในพื้นที่ได้ กับแฟนเพจที่มีสาระ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจทางwww.facebook.com/narapeace แล้วกด ถูกใจ ในแฟนเพจเพื่อติดตามกันนะครับ

ที่มา: www.facebook.com/narapeace 
20 พ.ค.59 เจ้าหน้าที่ สนธิกำลังพลจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับ เขต จ.ปัตตานี 20 พ.ค.59 เจ้าหน้าที่ สนธิกำลังพลจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับ เขต จ.ปัตตานี Reviewed by MFNews on 10:50:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น :

ขับเคลื่อนโดย Blogger.