พิธีตัดปอยผม #สามเณร ภาคฤดูร้อน วัดสังฆทาน



บ่ายวันที่ 27 มีนาคม 2559 หลังจากพิธีขอขมากรรม พ่อแม่ผู้ปกครอง พระครูสมุห์ไพรินทร์ สิริวฑฺฒโน เจ้าอาวาสวัดสังฆทาน เมตตาตัดผมเป็นพิธี หลังจากหลวงพ่อตัดผมนาคแล้ว ผู้ปกครองก็ตัดผมให้กับผ้าขาวน้อยในชุดแรก ชุดที่สองของวันนี้ พระอาจารย์วิฑูร ทมโก ตัดผมเป็นพิธีต่อจนครบ ก่อนที่จะไปโกนผม รอบวชเป็นผ้าขาวน้อย ในช้วงเย็น สาธุ สาธุ สาธุ

ที่มา: 
สังฆทานธรรม คลื่นขาวจากชาวพุทธ
พิธีตัดปอยผม #สามเณร ภาคฤดูร้อน วัดสังฆทาน พิธีตัดปอยผม #สามเณร ภาคฤดูร้อน วัดสังฆทาน Reviewed by MFNews on 02:09:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น :

ขับเคลื่อนโดย Blogger.