แนะนำสมาธิ ตอบปัญหาธรรมะ และความรู้เกี่ยวกับพระพุทธศาสนาให้กับนักเรียนตัวน้อย เป็นการเปิดโลกกว้างทางการศึกษาแก่เด็กๆชาวท้องถิ่น

☞  วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน พระอาจารย์จากวัดพระธรรมกายเบเนลักซ์ได้รับนิมนต์จากคุณครูโรงเรียน De Speelplanneet เมือง Aalst ประเทศเบลเยียม





เพื่อแนะนำสมาธิ ตอบปัญหาธรรมะ และความรู้เกี่ยวกับพระพุทธศาสนาให้กับนักเรียนตัวน้อย เป็นการเปิดโลกกว้างทางการศึกษาแก่เด็กๆชาวท้องถิ่น ซึ่งก่อนนี้ได้เคยมาศึกษาเยี่ยมชมที่วัดพระธรรมกายเบเนลักซ์ของเราแล้วครั้งหนึ่ง

นอกจากนี้ ทางโรงเรียนยังมีความตั้งใจที่จะนำการทำสมาธิมาปฏิบัติเป็นกิจกรรมในชั้นเรียนเพื่อให้เกิดประโยชน์แก่นักเรียน ในโอกาสนี้จึงได้ประชุมปรึกษาหารือกับพระอาจารย์ซันเดอร์ เขมธัมโม และพระอาจารย์รูเบน วิสาโล เพื่อเริ่มต้นจัดปฏิบัติธรรมให้กับคณะครูเพื่อให้เป็นจุดเริ่มต้นของแสงสว่างแนะนำสิ่งที่ดีๆ นี้แก่เด็กๆ ต่อไป
ที่มา เพจ 'Dhammakaya Benelux' ประ


 


แนะนำสมาธิ ตอบปัญหาธรรมะ และความรู้เกี่ยวกับพระพุทธศาสนาให้กับนักเรียนตัวน้อย เป็นการเปิดโลกกว้างทางการศึกษาแก่เด็กๆชาวท้องถิ่น แนะนำสมาธิ ตอบปัญหาธรรมะ และความรู้เกี่ยวกับพระพุทธศาสนาให้กับนักเรียนตัวน้อย เป็นการเปิดโลกกว้างทางการศึกษาแก่เด็กๆชาวท้องถิ่น Reviewed by HappinessplusC on 20:25:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น :

ขับเคลื่อนโดย Blogger.