#เพื่อแม่น้อยกว่านี้ได้อย่างไร เรื่องซึ้งๆ ระหว่างคุณแม่กับลูกชาย

หลอกแม่ให้ไปเลี้ยงหลานที่แอลเอ กลับมาเห็นบ้านอีกที แม่ถึงกับอึ้ง ด้วยความตื้นตันใจ

Ashton Kutcher ทำเซอร์ไพรส์วันแม่สุดประทับใจ

แทนที่จะส่งการ์ดหรือดอกไม้ให้แม่ เขาได้ซ่อมแซมปรับปรุงบ้านให้แม่ของเขาแทน

Ashton บอกว่า " นี่คือการแสดงความขอบคุณของผม แม่เป็นคนที่มีอิทธิพลมากที่สุดคนหนึ่งต่อชีวิตผมเลย พ่อแม่เสียสละหลายอย่าง เพื่อให้ผมมีชีวิตแบบนี้ได้ และอะไรก็ตามที่ผมทำได้เพื่อที่จะบอกว่าขอบคุณท่านก็เป็นสิ่งที่ถูกต้องสมควรแล้ว"

#เพื่อแม่น้อยกว่านี้ได้อย่างไร

Ashton เผยถึงแผนการณ์ว่า เขากับ Mila Kunis แฟนสาวได้หลอกให้แม่ออกจากบ้านไปช่วยเลี้ยงหลานที่ลอสแองเจลิสนาน 27 วัน โดยได้รับความร่วมมือจากพ่อเลี้ยงของเขา



ในคลิปได้มีการเผยให้เห็นถึงสีหน้าสุดช็อคของคุณแม่ เมื่อได้เห็นบ้านที่เคยสร้างและอยู่มาเมื่อ 23 ปี ก่อนเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง โดยมี Ashton พาเดินทัวร์รอบบ้าน

เธออุทานว่า มันช่างสวยมาก และปาดน้ำตาออกจากใบหน้า

Ashton ไม่ลืมที่จะทำห้องพิเศษสำหรับแม่เขาโดยเฉพาะ เป็นห้องเก็บผักผลไม้ดองซึ่งเป็นงานอดิเรกที่ชื่นชอบของแม่

ส่วนคุณแม่ ได้กล่าวว่า "ฉันไปเยี่ยม Ashton กับหลาน แล้วพวกเขาตัดสินใจกันว่าอยากให้ฉันพักอยู่ที่นั่นสักพัก เพื่อช่วยดูแลหลาน แต่พอฉันกลับมาแล้วเจอแบบนี้ มันมีความหมายกับฉันมากเลย มันสวยมากๆ"

Ashton กล่าวว่า "การที่ผมสามารถทำสิ่งนี้ให้แม่มันคือสิ่งที่ผมฝันไว้มาตลอดชีวิต ผมเติบโตมาโดยมีพ่อแม่ที่ดี และผมไม่รู้ว่าผมจะสามารถทำอะไรที่มาสามารถแทนคำว่าขอบคุณได้ แต่การได้ทำสิ่งนี้ ก็ทำให้ผมรู้สึกดีมาก ๆ"

ใครจะเอาไอเดียนี้ไปใช้ ก็รีบวางแผนหลอกแม่ออกจากบ้านได้แล้วนะครับ วันแม่ไทยใกล้ๆ ละ :D
ที่มา เรื่องเล่าจากFB

#เพื่อแม่น้อยกว่านี้ได้อย่างไร เรื่องซึ้งๆ ระหว่างคุณแม่กับลูกชาย #เพื่อแม่น้อยกว่านี้ได้อย่างไร เรื่องซึ้งๆ ระหว่างคุณแม่กับลูกชาย Reviewed by HappinessplusC on 06:21:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น :

ขับเคลื่อนโดย Blogger.