ลอบวางระเบิดรถ"ตชด."นราธิวาสเจ็บ 4 นาย via PostToday



เมื่อวันที่ 12 ธ.ค. เวลา 10.20 น. ร.ต.อ.อดินันท์ หมดจด รองสารวัตรสอบสวน สภ.มูโน๊ะ อ.สุไหงโกลก จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดหวังดักสังหารเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเฝ้าตรวจชายแดนที่ 4412 ร้อย ตชด.447 ริมถนนในหมู่บ้านปาดังยอ ม.3 ต.มูโน๊ะ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บ 4 นาย ขณะที่รถยนต์ได้รับความเสียหาย จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ประยุทธ์ พงศ์สันติ ผกก.สภ.มูโน๊ะ พ.ท.พงศกร แสงกุล ผบ.ฉก.นราธิวาส 30ร.ต.ท.พลวัฒน์ เทพษร รอง หน.ชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด นปพ.จ.นราธิวาส พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน จ.นราธิวาส และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารฝ่ายปกครองจำนวนหนึ่งเข้าตรวจสอบ
จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเศษซากชิ้นส่วนระเบิดแสวงเครื่องที่คนร้ายประกอบใส่ในกล่องเหล็ก หนัก 10 ก.ก.จุดชนวนด้วยวิทยุสื่อสารตกกระจายเกลื่อนพื้นถนนและพงหญ้าริมทาง ห่างไปประมาณ 100 เมตร เจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าล้มตะแคงอยู่ และห่างไปอีกประมาณ 50 เมตร เจ้าหน้าที่พบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าถูกแรงระเบิดจนยางล้อหน้าด้านคนขับแตก และตัวถังถูกสะเก็ตระเบิดเป็นรูพรุน

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 4 นาย เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลสุไหงโกลกแล้ว โดยส่วนใหญ่มีอาการแน่นหน้าอกและหูอื้อ ทราบชื่อ คือ 1.ด.ต.ประเสริฐ แก้วศรี หัวหน้าชุด 2.ส.ต.ท.ไกรภพ ประเสริฐ 3.ส.ต.ท.เกียรติศักดิ์ สาขุน และ4.ส.ต.ต.ทักถิน วันละ

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ด.ต.ประเสริฐ แก้วศรี หัวหน้าชุดพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่รวม 6 นาย ใช้รถกระบะและรถจักรยานยนต์ออกมาจากฐานซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 ก.ม. เมื่อที่เกิดเหตุได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนแฝงตัวอยู่ในป่าริมทางใช้วิทยุสื่อสารจุดชนวนระเบิดที่ลอบนำไปวางไว้ที่บริเวณโคนป้ายบอกชื่อหมู่บ้าน จนเกิดระเบิดขึ้นในขณะที่รถยนต์และรถจักรยานยนต์ของเจ้าหน้าที่แล่นผ่านทำให้เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บและรถยนต์กระบะได้รับความเสียหาย

via : http://www.posttoday.com/local/south/469896









ลอบวางระเบิดรถ"ตชด."นราธิวาสเจ็บ 4 นาย via PostToday ลอบวางระเบิดรถ"ตชด."นราธิวาสเจ็บ 4 นาย via PostToday Reviewed by MFNews on 00:58:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น :

ขับเคลื่อนโดย Blogger.